4G 0 Đồng | MobiFone miễn phí 4G cho bà con miền Tây ở nhà chống dịch

Nhận ngay 4G 0 đồng từ MobiFone: Miễn phí 4G với 60GB tốc độ cao, cho bà con chưa có điều kiện sẽ được dùng 4G thoải mái

4G 0 đồng là chương trình chia sẻ khó khăn mùa dịch mới nhất của MobiFone. Cụ thể MobiFone miễn phí một tháng dùng 4G, 45GB tốc độ cao, cho bà con chưa có điều kiện sẽ được dùng 4G thoải mái.

Hiểu được những khó khăn, bí bách khi ở nhà mùa dịch cũng như do nhu cầu lên mạng tăng cao trong khi nhiều người cùng dùng nên Wi-Fi thường xuyên yếu, MobiFone miễn phí 4G. Chương trình nhằm hỗ trợ bà con cập nhật thông tin dịch bệnh liên tục để phòng, chống dịch bệnh; đồng thời, phục vụ nhu cầu liên lạc, giải trí…

1. Chương trình 4G 0 đồng – MobiFone Miễn phí 4G: 60GB tốc độ cao, không giới hạn tốc độ thường

MobiFone tự hào là nhà mạng tiên phong trong các hoạt động vì cộng đồng. Cùng với hoạt động hỗ trợ về vật chất, công ty còn dành nhiều chính sách hỗ trợ về dịch vụ viễn thông cho khách hàng tại thời điểm dịch bùng phát trở lại.





Chương trình MobiFone Chia Sẻ – Miễn phí 4G | 4G 0 đồng – Cùng bà con Miền Tây chống dịch

Mục đích của chương trình 4G 0 đồng

Chương trình 4G 0 đồng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu liên lạc, giải trí,… trong những ngày “mạng yếu”. Đồng thời, viết tiếp hành trình chia sẻ bằng ưu đãi miễn phí 1 tháng dùng 4G. Với 60Gb tốc độ cao và không giới hạn tốc độ thường cho bà con Miền Tây chưa có điều kiện dùng 4G được sử dụng “4G thoải mái”.

Cách thức nhận 4G 0 đồng - hoàn toàn miễn phí từ MobiFone
Cách thức nhận 4G 0 đồng – hoàn toàn miễn phí từ MobiFone

Ngoài ra, khách hàng cũng được tặng thêm 2 tháng sử dụng miễn phí khi đăng ký gói 1 tháng, bằng cách soạn CS21G3 gửi 999 chỉ với 59 ngàn đồng. Theo đó, khách hàng của MobiFone tại Miền Tây chưa có điều kiện dùng 4G, sẽ được sử dụng “4G thoải mái” với 45G tốc độ cao và không giới hạn tốc độ thông thường, giúp khách hàng kết nối liên tục mà không lo lắng về vấn đề hết dung lượng như những gói cước thông thường. Khách hàng chỉ cần soạn CS21G gửi 999hoàn toàn miễn phí!

Thời gian diễn ra chương trình: từ 01/08/2021

Đối tượng tham gia chương trình: bà con miền Tây chưa hoặc đang sử dụng dưới 50.000 đồng mỗi tháng.

Chương trình ý nghĩa này cũng đã nhanh chống được sự hưởng ứng và lan tỏa của nhiều trang tin tức uy tín như Thế Giới Di ĐộngĐiện Máy Xanh hay VNExpress

Bài viết VNExpress: MobiFone miễn phí 4G cho bà con miền Tây ở nhà chống dịch

Bài viết TGDĐ: Ở nhà chống dịch:MobiFone miễn phí một tháng dùng 4G với 45GB tốc độ cao

Bài viết ĐMX: Cách nhận 45GB data MobiFone miễn phí tốc độ cao cho thuê bao ở miền Tây

2. Ý nghĩa 4G 0 đồng, MobiFone Miễn phí 60GB tốc độ cao trong mùa dịch này?

Tiên phong trong trách nhiệm xã hội và những đóng góp vì cộng đồng: 

Là nhà mạng tiên phong trong hoạt động tặng 4G miễn phí hỗ trợ bà con mùa covid, hơn ai hết MobiFone thấu hiểu nỗi niềm khi có người thân xa nhà nhưng e ngại cước phí liên lạc quá cao. Với 60Gb miễn phí từ chương trình, khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện các tiện ích sau:

Những ngày trở lại đây, cuộc sống người dân càng trở nên chật vật trong các khu bị phong tỏa. Những vết nhăn dần in hằn trên vần trán của người lao động nghèo. Nỗi lo lắng về “cơm áo gạo tiền” đang đè nặng lên đôi vai gầy guộc.Trước tình cảnh đó, chương trình 4G 0 đồng đã và đang mang những món quà tình nghĩa thể hiện sự san sẻ yêu thương đến người công nhân đang trải qua thời gian khó khăn, phải làm việc luân phiên, hoặc ngừng hoạt động, thu nhập sụt giảm,…



MobiFone Chia Sẻ – Viết tiếp câu chuyện Chia Sẻ cùng bà con Miền Tây với chương trình 4G0 đồng

Khởi nguồn của chiến dịch nhân văn và thiết thực:

Câu chuyện về người công nhân quét rác với nguy cơ bị nhiễm covid cao vì đặc thù công việc. Cuộc sống cơ cực không cho người lao động nghèo từ chối bất kì cơ hội mưu sinh nào. Ra đường làm việc hàng ngày mà không có wifi, không có tiền để đăng ký 4G.

Thông qua chương trình 4G 0 đồng, các cô/chú đã có thể gọi zalo về để gặp mặt các con, niềm vui dần hiện trên những gương mặt còn in dấu vất vả sau một ngày làm việc. Chỉ những lúc như thế, lời động viên từ gia đình sẽ là nguồn động lực to lớn thôi thúc các cô/chú bước tiếp qua khoảng thời gian khó khăn này.

Viết tiếp câu chuyện chia sẻ:

Viết tiếp câu chuyện đó là hình ảnh những người con trên tuyến đầu chống dịch. Rời xa vòng tay gia đình, cùng đồng nghiệp chiến đấu hết mình giữa tâm dịch. Khoảng thời gian nghỉ ngơi cũng là lúc nhớ về gia đình. 60GB từ chương trình với mong muốn đóng góp giá trị tinh thần, người xa quê được gần hơn với người thân của mình. Tiếp thêm động lực cho các anh/chị hoàn thành tốt nghĩa vụ bảo vệ tổ quốc của mình.

3. Giải đáp thắc mắc một số câu hỏi thường gặp:

Hỏi: Khi gọi đi nghe thông báo được miễn phí 4G, 4G 0 đồng gói CS21G, CS21G3 là gì?

Trả lời: Chia sẻ khó khăn Covid với KH, MobiFone miễn phí 4G cho KH tại Miền Tây. Free 4G với 60GB/tháng, hoặc tặng thêm 2 tháng khi đăng ký 1 tháng 4G, mỗi tháng 75GB chỉ với 59.000 đồng.

Hỏi: Đối tượng đăng ký gói CS21G và CS21G3 là ai?

Trả lời: Khách hàng tại Miền Tây chưa có điều kiện sử dụng 4G hoặc sử dụng < 50.000đ trong 3 tháng sẽ được hưởng ưu đãi.

Hỏi: MobiFone tự mở ưu đãi hay khách hàng tự đăng ký?

Trả lời: Với những thuê bao thỏa điều kiện tham gia chương trình. Anh/Chị chỉ cần nhắn tin theo cú pháp hướng dẫn để nhận ưu đãi từ MobiFone:

  • Gói CS21G: soạn DK_CS21G gửi 999
  • Gói CS21G3: soạn DK_CS21G3 gửi 999
Hỏi: Hết thời gian ưu đãi, gói cước sẽ như thế nào?

Trả lời: Sau thời gian ưu đãi (01 tháng/ 3 tháng), nếu Anh/Chị không nhắn tin hủy gói cước. Gói 21G sẽ tự động gia hạn với ưu đãi 60GB/30 ngày chỉ với 59.000đ

Hỏi: Gói CS21G, CS21G3 có gì khác gói CS hay gói 21G?

Trả lời: Gói CS21G/CS21G3 là gói chia sẻ khó khăn trong dịch covid của MobiFone với khách hàng chưa có điều kiện sử dụng 4G:

+ Gói CS21G: hoàn toàn miễn phí 1 tháng sử dụng 4G với 60GB

+ Gói CS21G3: tặng thêm 2 tháng sử dụng 4G khi đăng ký gói 1 tháng chỉ với 59.000đ

– Gói 21G là gói cước có tính phí: 75GB/ 30 ngày chỉ với 59.000đ

– Gói CS là combo thoại & 4G ưu đãi 1.000′ nội mạng, 50′ liên mạng & 1GB/ngày chỉ 90.000đ/30 ngày

 

Mới hơn Cũ hơn

Bản quyền © 2021 MobiFone Cà Mau | Địa chỉ: Số 03-04 Đường Âu Cơ, Phường 7, Tp. Cà Mau T. Cà Mau | Điện thoại 02903.837.655 | Email: vttt4cmu@mobifone.vn
Người chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Thị Bích Ngọc
Cơ quan chủ quản: MobiFone Tỉnh Cà Mau - Công ty dịch vụ MobiFone Khu vực 9 - Tổng Công ty viễn thông MobiFone