MobiFone mở cửa hàng liên kết đầu tiên tại Cà Mau

Ngày 5/7/2023 -MobiFone Tỉnh Cà Mau vừa thực hiện một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới cửa hàng của mình bằng việc hợp tác với đại lý Bình Đẳng, một đối tác uy tín trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm và dịch vụ viễn thông. Sự kiện này đã diễn ra tại xã Tân Lộc, huyện Thới Bình, mang lại nhiều lợi ích cho cả cộng đồng và hai bên đối tác.


Cửa hàng liên kết này không chỉ giúp MobiFone tiếp cận khách hàng một cách thuận tiện hơn mà còn tạo ra cơ hội việc làm và phát triển kinh tế trong địa phương. Đồng thời, sự kết hợp giữa Mobifone và đại lý Bình Đẳng cũng đem lại lợi ích về chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm và giá cả cạnh tranh cho người dùng.

Ông Lê Tiệp Khắc - Trưởng phòng Bán hàng và Marketing của MobiFone Tỉnh Cà Mau cho biết: "Chúng tôi rất hân hạnh khi được hợp tác cùng đại lý Bình Đẳng để mang đến những giải pháp viễn thông tốt nhất cho cộng đồng xã Tân Lộc và huyện Thới Bình. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng."

Đại diện đại lý Bình Đẳng chia sẻ: "Việc hợp tác với MobiFone là cơ hội lớn để chúng tôi mở rộng thị trường và cung cấp những giải pháp viễn thông tiện ích nhất cho cộng đồng."

Sự kiện này chắc chắn sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ tại địa phương thông qua việc cung cấp dịch vụ viễn thông hiệu quả và tiện lợi. Đây cũng là một ví dụ điển hình về hợp tác giữa doanh nghiệp viễn thông và doanh nghiệp địa phương để phát triển bền vững.
Mới hơn Cũ hơn

Bản quyền © 2021 MobiFone Cà Mau | Địa chỉ: Số 03-04 Đường Âu Cơ, Phường 7, Tp. Cà Mau T. Cà Mau | Điện thoại 02903.837.655 | Email: vttt4cmu@mobifone.vn
Người chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Thị Bích Ngọc
Cơ quan chủ quản: MobiFone Tỉnh Cà Mau - Công ty dịch vụ MobiFone Khu vực 9 - Tổng Công ty viễn thông MobiFone