4G 0 đồng (CS21G) cho bà con Cà Mau và Miền Tây

CS21G là gói cước đang được MobiFone đẩy mạnh trong chiến dịch 4G 0 Đồng. Gói cước là nhằm chia sẻ những khó khăn của bà con trong đại dịch lần này. Đặc biệt, cả hai gói CS21G và CS21G3 đều tăng dung lượng sử dụng cao hơn trước đó 15Gb. Với CS21G được tăng đến tận 60Gb trên 1 tháng sử dụng.

Sau hơn 15 ngày thực hiện chiến dịch, MobiFone đã mở rộng đối tượng đăng ký 4G miễn phí. Cho phép các đối tượng không thuộc diện có thể đăng gói cước để thoải mái sử dụng 4G. MobiFone luôn hy vọng chia sẻ phần nào đó khó khăn và giúp đỡ được bà con Miền Tây. Hãy xem bài viết dưới đây về CS21G và CS21G3 để hiểu thêm về chương trình 


CS21G – 4G 0 Đồng – 60Gb/tháng

1. CS21G và CS21G3 ưu đãi hấp dẫn

Sau thời gian dịch bệnh, thì 4G hầu như không thể thiếu đối với tất cả mọi người. Vì thế, để có thể giúp bà con 12 tỉnh dễ dàng sử dụng  4G thì MobiFone đã mở chiến dịch 4G 0 Đồng. Tất cả mọi người đều đăng ký được gói CS21G hoàn toàn miễn phí. 

Đối với những khách hàng không thể đăng ký, thì lần này MobiFone sẵn sàng ship COD miễn phí “Sim kèm gói cước” tận nhà. Không cần lo lắng mình đăng ký không được nữa rồi nhé. Hãy xem những thông tin ưu đãi của 2 gói cước CS21G và CS21G3 MobiFone:

Tính năngCS21GCS21G3
Dung lượng 4G60GB/tháng75GB/tháng x 3 tháng
Tốc độ thông thườngKhông giới hạnKhông giới hạn
Cú pháp đăng kýCS21G gửi 999CS21G3 gửi 999
Giá góiHoàn toàn miễn phí59.000 đồng
 

Dung lượng gói cước:

  • 2GB/ngày data tốc độ cao đối với gói CS21G – Không giới hạn dung lượng.
  • 2,5GB/ngày data tốc độ cao đối với CS21G3 MobiFone.
  • Tốc độ tối đa: 150 Mbps/50 Mbps.
  • Hạ băng thông giờ cao điểm xuống 512Kbps/512Kbps: 20h00 – 21h00.
  • Hết dung lượng tốc độ cao hạ băng thông 2Mbps/2Mbps. 

2. Cách đăng ký CS21G và CS21G3 MobiFone

Một điều cực kỳ rất quan trọng trong chiến dịch 4G 0 Đồng là tất cả mọi người đều đăng ký được. Với những khách hàng không thuộc diện đăng ký thì có MobiFone sẵn sàng hỗ trợ ship COD miễn phí Sim MobiFone tới tận nhà khách hàng. Nhằm hỗ trợ hết mình bà con 12 tỉnh Miễn Tây ai cũng sử dụng được gói cước CS21G miễn phí.

Cách đăng ký CS21G và CS21G3:

Soạn tin nhắn: DK CS21G  gửi  999  (200đ/1 tin nhắn)

Soạn tin nhắn: DK CS21G3  gửi  999  (200đ/1 tin nhắn)

Cách hủy CS21G và CS21G3:

Soạn tin nhắn: HUY CS21G gửi 999 (200đ/1 tin nhắn)

Soạn tin nhắn: HUY CS21G3 gửi 999 (200đ/1 tin nhắn)

Đối tượng áp dụng để đăng ký gói cước CS21G và CS21G3:

  • Thuê bao đang sử dụng smartphone, có doanh thu data trung bình 3 tháng gần nhất <= 50.000 đồng.
  • Thuê bao thuộc đối tượng gói 21G và không có sử dụng gói cước data.

Lưu ý:

  • Giá gói cước được trừ vào Tài khoản chính của thuê bao trả trước.
  • Ghi vào thông báo cước của Thuê bao trả sau.
  • Tự động gia hạn thành gói 21G nếu khách hàng không thực hiện hủy gói.
  • Gói cước không giới hạn tốc độ thường.

3. Cách kiểm tra dữ liệu 4G MobiFone

Để quý khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra dữ liệu 4G của gói cước mình đang sử dụng thì MobiFone sẽ hướng dẫn cho quý khắc thực hiện theo 3 cách dưới đây.

3.1. Kiểm tra dung lượng gói 4G MobiFone bằng tin nhắn SMS

  • Đối với gói 4G cơ bản: soạn KT DATA gửi 999
  • Đối với gói 4G plus: soạn KT [tên gói] gửi 999
  • Đối với trường hợp quý khách không nhớ tên gói cước: soạn KT ALL gửi 999

Lưu ý: Cước phí gửi tin nhắn của khách hàng đến tổng đài 999 là 200 đồng trên mỗi tin nhắn.

3.2. Kiểm tra dung lượng 4G MobiFone bằng ứng dụng My MobiFone

Để kiểm tra data MobiFone, các bạn cần phải có ứng dụng My MobiFone ở trong smartphone của quý khách. Nếu chưa có thì quý khách hàng đừng lo mà hãy tải ngay ở đây:

  • Trên điện thoại iPhone qua App Store: Tại đây
  • Trên điện thoại Android qua Google Play: Tại đây

Khi mở ứng dụng My MobiFone sẽ yêu cầu quý khách đăng nhập số điện thoại của mình. Lúc này, quý khách chỉ cần nhập số điện thoại và nhấn nút lấy OTP. Khi nhận được SMS, quý khách hãy điền số OTP vào là xong. Cuối cùng, tại màn hình chính, quý khách có thể dễ dàng nhìn thấy lưu lượng 4G còn lại và hạn sử dụng của gói 4G đang sử dụng.

3.3. Kiểm tra dung lượng 4G MobiFone qua tổng đài

Nếu quý khách hàng không tiện khi áp dụng được những cách trên, khách hàng có thể kiểm tra dung lượng 4G qua tổng đài của Mobifone. Khách hàng chỉ cần gọi đến số 9090 và nhờ tổng đài viên hỗ trợ kiểm tra cho thuê bao di động của mình. Quý khách hàng có thể sử dụng bất kỳ số điện thoại nào để gọi.

4. Cách kiểm tra tài khoản MobiFone

Hầu hết các khách hàng hẳn đã rất quen thuộc với cú pháp: *101# nhấn OK hoặc phím Gọi. Khi bấm *101# nhấn OK Mobifone sẽ ngay lập tức hiển thị chi tiết về thông tin tài khoản của thuê bao trên màn hình điện thoại bao gồm tài khoản gốc, tài khoản khuyến mãi và hạn sử dụng.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể kiểm tra tài khoản qua tổng đài 9090, các thuê bao bấm gọi 9090 để kết nối đến tổng đài viên sau đó yêu cầu kiểm tra tài khoản Mobifone của mình, họ sẽ kiểm tra hệ thống và phản hồi trực tiếp đến khách hàng.

5. Cách liên hệ tổng đài MobiFone

Tổng đài 0909 của MobiFone là số tổng đài chuyên hỗ trợ chăm sóc, giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ của  MobiFone. Tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/24 về các vấn đề như: đăng ký dịch vụ, hủy dịch vụ, đăng ký sim, tư vấn,…

Quý khách chỉ cần gọi ngay đến số tổng đài 9090

  • Phím 1: tư vấn về dịch vụ 3G, 4G của MobiFone
  • Phím 2: cung cấp các thông tin khuyến mãi và chăm sóc khách hàng
  • Phím 3: tư vấn về sản phẩm và gói cước
  • Phím 4: tư vấn về dịch vụ thanh toán

6. Chương trình 4G 0 đồng với CS21G

MobiFone tự hào là nhà mạng tiên phong trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Cùng đồng hành với người dân ở những giai đoạn khó khăn và đặc biệt là trong đợt dịch lần này. CS21G MobiFone lần thứ 2 được diễn ra nhằm mở rộng phạm vi khách hàng có thể đăng ký. Đặc biệt, nếu khách hàng cần thì MobiFone sẽ hỗ trợ vận chuyển sim đến tận địa chỉ. miễn phí. 

Hiểu được những khó khăn khi ở nhà mùa dịch, MobiFone ưu đãi hỗ trợ Ship miễn phí sim khi khách hàng có nhu cầu mua sim kèm gói CS21G của MobiFone. Khách hàng không cần lo lắng Wi-Fi quá yếu, đăng ký gói cước 4G với chi phí quá cao,…Tất cả mọi lo lắng này, sẽ được giải quyết bằng gói cước CS21G sử dụng 4G với tốc độ cao mà không tốn bất kỳ phí nào. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu sử dụng lâu thì có thể đăng ký gói CS21G3 với 59.000 đồng có ngay 3 tháng sử dụng data thoải mái.

Mới hơn Cũ hơn

Bản quyền © 2021 MobiFone Cà Mau | Địa chỉ: Số 03-04 Đường Âu Cơ, Phường 7, Tp. Cà Mau T. Cà Mau | Điện thoại 02903.837.655 | Email: vttt4cmu@mobifone.vn
Người chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Thị Bích Ngọc
Cơ quan chủ quản: MobiFone Tỉnh Cà Mau - Công ty dịch vụ MobiFone Khu vực 9 - Tổng Công ty viễn thông MobiFone